ประกาศกิจกรรมขอบคุณ จากผู้พัฒนา

“สวัสดีเหล่าเทรนเนอร์,
มันเป็นประสบการณ์ที่สุดยอดมากเลยนะ ตั้งแต่พวกเราปล่อย Pokemon Go ออกมาในไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ตอน กรกฎาคม เราหลงไหลในการสร้างประสบการณ์ใหม่ ๆ เพื่อที่จะให้ผู้เล่นได้ออกไปสำรวจโลกภายนอกรวมถึงส่งเสริมออกกำลังกายด้วย ทั้งนี้เราอยากจะขอบคุณกับทุก ๆ คนกว่าร้อยล้านคนทั่วโลกกับการเดินทางครั้งนี้ของพวกเรา และสิ่งที่จะเป็นการขอบคุณได้ดีที่สุดในการฉลองชุมชนชาว Pokemon Go ของพวกเรา คือ!!
** ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายน เวลา 00:00 UTC (7 โมงเช้าประเทศไทย) ถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน 00:00 UTC (7 โมงเช้าประเทศไทย) ทุกคนจะได้รับ XP และ Stardust เพิ่มสองเท่า!
ทีมงาน Pokemon Go”

ก็ตามนั้นล่ะครับท่านผู้ชม! ช่วงเวลานี้ เก็บกันเพลิน ๆ ยาว ๆ ครับ ฮ่า ๆ
__________________________________
source: Pokémon Go
นำบทความไปใช้กรุณาให้เครดิต